Thành phố biển Busan - điểm du lịch hấp dẫn cho du khách Việt

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốckhám phá thiên đường du lịch biển Busan



Không phải ngẫu nhiên mà khách du lịch thường gọi Busan Hàn Quốc với cái tên đầy mê hoặc “thiên đường du lịch” như vậy. Là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì ở Hàn Quốc, bạn không nên bỏ lỡ điểm du lịch đầy hấp dẫn này , Busan nổi tiếng với các bờ biển , suối nước nóng và các khu bảo tồn thiên nhiên. Những bãi tắm biển tại Busan không chỉ là một trong những không gian tắm biển lý tưởng , các trò chơi dưới nước hấp dẫn , mà đang dần trở thành khu trung tâm văn hóa, giải trí tiêu biểu của khách du lịch khi tới đây.


Thành phố biển Busan Hàn Quốc
Thành phố biển Busan Hàn Quốc
Thiên đường du lịch Busan nức tiếng với các bãi biển như: biển Songdo, biển Songjeong, biển Haeundae , biển Gwangalli, công viên thủy sinh Pusan – một trong những công viên thủy sinh hàn đầu Hàn Quốc. Chắc chắn, bạn sẽ không phải hối hận vì bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Chợ cá Jagalchi Hàn Quốc

Chợ cá Jagalchi - Busan
Chợ cá Jagalchi đại diện cho thành phố biển Busan nức tiếng khắp trong cả nước.
Ngoài ra, chợ cá – đặc sản của biển Busan cũng là điểm tham quan hấp dẫn với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt , tươi ngon. Chợ cá Jagalchi là chợ hải sản lớn, đại diện cho thành phố biển Pusan nức tiếng khắp trong cả nước.
Busan là thành phố cảng cực kỳ sầm uất, ngoài những bãi biển xinh đẹp ra, Khách du lịch còn có thể tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc như:

Công viên Taejongdae

Là một đại diện của cảng Busan , với các tảng đá nhiều hình thù ở bãi biển. Ở đây có một khu rừng thông và hơn 200 loại thực vật khác nhau. Công viên còn đựơc coi là điểm du lịch mang ý nghĩa lịch sử vì những những dấu ấn lịch sử của nó , xứng đáng là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách muốn tìm hiểu về lịch sử Hàn Quốc. Công viên Taejongdae còn nổi tiếng với lễ hội cầu mưa diễn ra mỗi khi có hạn hán.
Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng trên, còn rất nhiều các điểm du lịch hấp dẫn khác ở Busan mà bạn không nên bỏ qua như Chợ cá Jagalchi, Khu bảo tồn chim di trú Eulsukdo, Chùa Beomeosa, Quần đảo Oryukdo,…
Bạn sẽ có hành trình bay nhanh chóng, giá rẻ đến thành phố biển Busan nổi tiếng của xứ Hàn khi mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không China Eastern Airlines, Vietnam Airlines. Đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không tại Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn vé máy bay đi Busan giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất đến “thiên đường du lịch biển” của Hàn Quốc.

Nhận xét